Tresor, packaging rompedor para un aceite de oliva exclusivo

Tresor, packaging rompedor para un aceite de oliva exclusivo
Zoo es el estudio creativo catalán, fundado por Jordi Vila y Gerard Calm, forman junto a otras 6 personas un equipo especializado en Diseño offline, online y audiovisual.

Han colaborado con la empresa Set&Ros que practica la agricultura ecológica en sus olivos. Para uno de sus aceites de edición limitada Ros Caubó, producido con las mejores aceitunas y pensado para ofrecer como amenities a clientes de grandes hoteles, necesitaban un packaging impactante y rompedor.

Su briefing, resaltar las cualidades de elaboración del producto, su materia prima y dar volumen a un frasco de 50 ml. Para ello han creado un packaging efímero, que se debe destruir para disfrutar de su contenido, que requiere un esfuerzo buscado del consumidor para finalmente potenciar la recompensa final, el mejor aceite de Rós Caubó. El tesoro.

Utilizaron de molde una piedra pizarra, que es autóctona de los terrenos con olivos, el packaging está hecho de pasta de papel negra ecológica, que transmite rugosidad y protege el envase. Es sencillo de romper y en su interior rodeado de un papel de seda aparece el frasco de oro amarillo, que lleva sujeto con una goma un plano que ubica las fincas donde se recolectó la aceituna, lo que evoca todavía más el concepto de tesoro.


Vía: Packaging of the World

Publicado por Laura Pérez Osorio

Etiqueta

1 comentario


Lo que otros han dicho de este post

Chuyển Hàng Quốc Tế ha comentado...

Thank for sharing!!!
Nhiều người nghĩ rằng Taobao và Tmall là như nhau, nhưng nó không phải là hoàn toàn đúng. Bài viết này là giúp bạn hiểu sự khác nhau giữa Taobao và Tmall, và chọn nền tảng kinh doanh tốt nhất cho việc mua sắm của bạn thông qua Taobao Focus.
Để nhập được nguồn hàng giá rẻ thì 1688.com (hay taobao.com) là lựa chọn hàng đầu đối với những chủ cửa hàng/doanh nghiệp muốn nhập hàng Trung Quốc. 1688 chính là Alibaba.com phiên bản Tiếng Trung dành riêng cho thị trường nội địa Trung Quốc và 1688 cũng trực thuộc của tập đoàn Alibaba. Mặc dù đều là mô hình bán buôn B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp) nhưng hàng trên 1688 lúc nào cũng rẻ hơn rất nhiều so với Alibaba.com và cũng không quá khắt khe về yêu cầu nhập số lượng tối thiểu như Alibaba.com (bán cho khách hàng trong nước sẽ không chặt chém nhiều như khách nước ngoài, giống Việt Nam mình).
Đối với việc mở một cửa hàng trên Tmall là trang gì, các thực thể pháp lý cần phải cung cấp tất cả các tài liệu thích hợp để xác nhận độ tin cậy, xác thực và thực tế thực sự của sự tồn tại của tổ chức, công ty, nhà sản xuất hoặc thương hiệu. Cách tiếp cận này giúp loại bỏ các nguy cơ mà một người bán vô đạo đức với các sản phẩm có chất lượng đáng ngờ sẽ được giao dịch trên Tmall.
AliExpress.com là một trong những website thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc, là một trong những trang web chủ lực của tập đoàn alibaba. Một điều mà bạn cần đặc biệt quan tâm đó là Aliexpress là trang thương mại điện tử chỉ bán hàng cho người nước ngoài mua hàng mà không bán trong nội địa trung quốc.

17 de abril de 2018, 11:53

Pues a mi me parece que: